Sự thách thức của 2 chiến đấu cơ Trung Quốc dẫn đến sự hiện diện của Nhóm Tàu khu trục tấn công C. Stennis Strike Group John (JCSSG) của Mỹ tại Biển Đông

Ngày:22/05/2016  
Hai tàu chiến thuộc một nhóm tàu sân bay tấn công của Hải quân Hoa Kỳ đã đến đây Vịnh Subic vào hôm thứ Bảy cho một chuyến thăm thường niên đến cảng này. Các tàu khu trục trang bị tên lửa dẫn đường USS Chung-Hoon (DDG-93) và USS William P. Lawrence (DDG-110) cập cảng tại Pier Alava vào khoảng 09:00.

Đây là các chiến hạm trong "Nhóm Tàu khu trục tấn công" C. Stennis Strike Group John (JCSSG) hiện đang tuần tra trên vùng biển phía tây Philippine (South China Sea). Nhóm chiến hạm này đã tới Philippine sau ba ngày khi hai máy bay chiến đấu Trung Quốc đã chặn một máy bay quân sự do thám của Mỹ trong một cuộc tuần tra thường xuyên trên không phận quốc tế biển Tây Philippines trong tuần này.

Khu trục hạm USS Chung Hoon

Tàu khu trục tên lửa dẫn đường USS William P. Lawrence cập cảng tại Pier Alava bên trong vịnh Subic Bay Freeport khoảng 9:00, hôm thứ bảy. Đây là các chiến hạm trong "Nhóm Tàu khu trục tấn công" C. Stennis Strike Group John (JCSSG) hiện đang tuần tra trên vùng biển phía tây Philippine (South China Sea). Nhóm chiến hạm này đã tới Philippine sau ba ngày khi hai máy bay chiến đấu Trung Quốc đã chặn một máy bay quân sự do thám của Mỹ trong một cuộc tuần tra thường xuyên trên không phận quốc tế biển Tây Philippines trong tuần này.



Tom Selleck