Những Vụ Rơi Đĩa Bay Bí Ẩn nhất Trong Lịch Sử

Ngày:19/05/2016  
Vào năm 1963, một khoa học gia tên là Fritz Wener đã làm việc với tư cách là một chuyên gia thử nghiệm hạt nhân ở bang Arizona Hoa Kỳ. Tháng năm năm đó, Werner được giao một nhiệm vụ đặc biệt và ông đã bay đến Phoenix, sau đó, cùng với một nhóm những người đàn ông khác, được một chiếc xe bus đón và đưa đến khu vực phía tây bắc của thành phố này .

Tất cả những người này được dặn dò là không được nói chuyện với nhau, và khi bước ra khỏi xe, người ta chỉ cho họ thấy khu vực của Tàu bay bí ẩn bị rơi. Wener khẳng định ông đã thấy một đĩa bay kim loại có đường kính lớn hơn 9 m và nó nhô ra từ lớp cát của sa mạc. Ông được yêu cầu tính toán tốc độ của sự va chạm, và ông kể rằng trong suốt thời gian ở khu vực này, ông còn thấy cơ thể của một sinh vật cao hơn 1,2 M, mặc quần áo màu bạc ở trong lều y tế. Ông được đưa về Arizona và phải ký vào thỏa thuật là không được tiết lộ bí mật .
Ảnh thi thể người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell Mỹ hơn 48 năm trước.
Năm 1957, sự kiện một chiếc đĩa bay rơi để lại bằng chứng xác thực đã công bố với công chúng. Vào ngày 18 tháng 9, một nhà báo tên là Ibrahim Sued, làm việc cho O Globo, một tờ báo lớn của Brazil, đã nhân dược một lá thư rất kỳ lạ. Nó không có chữ ký, nhưng được cho là của người đàn ông đánh cá gần thành phố Ubatuba ở sao Paulo từng nhìn thấy một đĩa bay lạ súy rơi xuống biển. 
Ảnh đĩa bay được minh họa

Người đàn ông vô danh kể lại rằng ông ta đã nhìn thấy một vật thể không xác định, đang di bay với tốc độ nhanh như chớp, dù  không rơi xuống nước, nhưng nó đã nổ tung trên không trung. Người đàn ông đã cố gắng nhặt những mảnh vụn từ chiếc đĩa bay và gởi kèm chúng cùng bức thư.

Những mảnh vỡ này được gởi đi kiểm tra chính thức,và bộ nông nghiệp Brazil xác nhận đó là một dạng Ma-giê nguyên chất khác thường. Kế quả các cuộc thí nghiệm được thực hiện bởi quân đội và hải quân Brazil được giữ bí mật .

Khác với nhiều vùng hẻo lánh, lợi thế mà các nhà nghiên cứu về đĩa bay có được khi điều tra trên những sự kiện kỳ lạ ở Mỹ là thường có rất nhiều nhân chứng. Ngày 9-12-1965, hàng trăm người đã thấy một vật thể lạ bay  ngang qua bầu trời phía trên Ohio và Pennsyvania. Một số nhân chứng là phi công và máy bay của họ bị rung lắc bởi xung động được tạo ra từ một vật thể ngoài không gian.

liên tục trong 6 phút, mọi người đã quan sát được thứ mà họ nghĩ là thiên thạch bay từ hướng tây bắc sang đông nam trước khi nó dường như nổ tung. Thật ra vật thể này rơi xuống một khu vực rậm rạp ở thành phố Kecksberg, và nó đã gây ra một đám cháy nhỏ.
ảnh UFO  bốc cháy trên bầu trời

Cảnh sát địa phương và những nhân viên cứu hỏa không thể đến được nơi đây vì bị ngăn chặn bởi một nhóm chuyên gia của quân đội đã đến trước đó. Nhiều nhân chứng nói rằng họ đã thấy một đơn vị có vũ trang khiêng một vật hình tròn bằng kim loại lên một chiếc xe tải không mui, rồi được che lại bằng vải nhựa .

Chắc chắn, vụ rơi đĩa bay và phản ứng đáng lo ngạy của chính phủ, được cho là đã xẩy ra tại bắc Mexico, ở bang Chihuahua. Các nhà điều tra về UFO sử dụng nhiều tài liệu mà họ khẳng định là tiết lộ được một vật thể không xác định đã bị phát hiện bởi hai Radar của cơ quan phòng không Mỹ vào ngày 25-8-1974 .

Có vẻ như vật thể này tiến vào bầu khí quyển từ quỹ đạo, rồi bay hướng về nước Mỹ, nhưng đột ngột đổi hướng rồi biến mất ở Mexico. Cùng thời điểm ấy, nhiều quan chức có thẩm quyền của Mexico nói rằng có một máy bay nhỏ đã biến mất ở khu vực này .

Ngày hôm sau, đội tìm kiếm và cứu hộ của Mexico tìm kiếm chiếc đĩa bay mất tích, và báo cáo rằng họ đã tìm thấy khu vực nó bị rơi, và dường như có đến hai chiếc máy bay bị rơi cùng lúc ở đây (Vụ này được cho là đĩa bay đã va nhau với một chiếc máy bay dân sự vào năm đó). Khi họ mô tả chiếc máy bay thứ hai bằng Kim loại , có dạng hình tròn, thì tất cả mọi chương trình phát thanh, truyền hình đều được yêu cầu ngừng đưa tin .
Ảnh minh họa người ngoài hành tinh trong vụ rơi đĩa bay tại Roswell Mỹ hơn 48 năm trước.



The Anh Nguyen