Người đàn ông trong tư thế trần truồng đã suýt chết khi leo vào truồng sư tử để chọc ghẹo

Ngày:22/05/2016  
Một vườn thú tại thủ đô của Chile cho biết họ đã buộc phải giết hai con sư tử để bảo vệ một người đàn ông có ý định tự tử đã leo vào truồng Sư tử trước sự kinh ngạc của nhiều khách tham quan. Người đàn ông được đưa tới một bệnh viện gần đó để điều trị và được cho là trong tình trạng nghiêm trọng.

Giao thức an toàn đã được kích hoạt khi các nhân viên nhìn thấy người đàn ông trèo xuống với một sợi dây thừng vào chuồng những con sư tử châu Phi ", người đứng đầu Sở thú Santiago, cô Alejandra Montalva, nói với kênh truyền hình TVN vào hôm thứ bảy.

Phi tiêu gây mê sẽ không thể ngăn chặn các cuộc tấn công của những con sư tử trong khoảnh khắc đó, cô giải thích. "Chúng tôi thực sự kinh hoàng và bị sốc vì những con vật trong vườn thú là thành phần của gia đình chúng tôi," Montalva nói. Đây là những con sư tử đã được chúng tôi nuôi trong hơn 20 năm qua." Người đàn ông đó trong độ tuổi 20 - 30 tuổi, đã được đưa tới một bệnh viện với những thương tích trầm trọng,
Một người đàn ông đã leo vào truồng sư tử trong tư thế trần truồng để chọc ghẹo chúng với ý định tự tử.

Giám đốc sở thú Metropolitan, ông Mauricio Fabry cho biết một ghi chú tự tử đã được tìm thấy trong quần áo của người đàn ông.

Công viên có nhiều khách thăm quan vào thời điểm xảy ra sự việc.


Jack Los
www.Zcomity.com