Nam Hàn Với Đội Hình Chiến Thuật Kiểu Hy lạp ‘Spartan 3000’ Sẽ Tấn Công Bắc Triều Tiên Trong Trường Hợp Dự Phòng

Ngày:17/05/2016  
Những kỹ năng hoạt động của các đơn vị đặc nhiệm được kiểm tra trong các cuộc tập trận chung thường niên lớn nhất giữa Mỹ và Nam Hàn. Cuộc diễn tập nhằm đề phòng các hành động khiêu khích đến từ Triều Tiên.

Hôm chủ nhật, cơ quan truyền thông Triều Tiên KCNA nói rằng Kim Jong Un đã chủ trì các cuộc tập trận đổ bộ và chống đổ bộ của quân đội Triều Tiên (KPA). Báo cáo cũng nói thêm rằng cuộc tập trận liên quan đến "các tàu nổi và  " Những người bắn giỏi nhất " của Hạm đội Biển Đông" trong lực lượng hải quân của nước này, bám sát máy bay và kỹ năng phòng không, các đơn vị pháo binh, và một số lực lượng khác của Sư đoàn cơ giới bộ binh thứ 108 của KPA.
Hàn Quốc thành lập một đơn vị khoảng 3.000 binh lính nhằm mục đích tấn công các cơ sở trọng điểm Bắc Triều Tiên trong trường hợp dự phòng. Trong bức ảnh này, các binh sĩ Hoa Kỳ Thuộc đơn vị thứ 13 Lính thủy đánh bộ viễn chinh được thấy đang tham gia cuộc tập trân mang tên 'Ssangyong', gần thành phố cảng Pohang phía đông nam của Hàn Quốc, ngày15 /3/2016.
Kim- Jong- Un đã bày tỏ sự hài lòng về cuộc diễn tập và cho biết: "Bất kỳ kẻ thù nào cũng sẽ không bao giờ chạm đến được bờ biển của Bắc Hàn dưới sự bảo vệ của các đơn vị pháo binh đáng tin cậy của chúng tôi, họ đã sẵn sàng đầy đủ để quét sạch những kẻ xâm lược", KCNA đăng tải, trích dẫn từ các cơ quan thông tấn Triều Tiên. Kim cũng kêu gọi "tăng cường các cuộc tập trận" nhằm đối kháng với các đơn vị và các tiểu đoàn của quân đội Hàn Quốc theo chiến thuật phòng vệ ven biển.

Các cuộc tập trận mới nhất của Seoul và Bình Nhưỡng theo sau những vụ thử nghiệm tên lửa và thử hạt nhân của Triều Tiêu đã gặp phải sự chỉ trích gây gắt từ cộng đồng quốc tế. Mỹ, Hàn Quốc và Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc. Điều này dẫn đến các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào nước này, bất chấp lời kêu gọi tăng cường kho vũ khí hạt nhân của Kim Jong Un .




The Anh Nguyen
www.Zcomity.com