Một phụ nữ người Anh bị kết án 5 năm tù vì tội bắt cóc con mình nộp cho IS

Ngày:22/05/2016  
Một phụ nữ người Anh bị kết án 5 năm tù vì tội cố ý mang hai con của mình đến sinh sống tại Raqqa, Syria một thành phố do IS kiểm soát, người phụ nữ 34 tuổi, danh tính không được tiết lộ đã cố gắng bắt cóc hai con của mình hồi tháng 10 năm 2015 tại Istanbul, nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi chồng và cũng là cha ruột của những đứa trẻ báo tin cho cảnh sát.

Rodney Jameson thẩm phán của tòa án ở Leeds, người đã kết án người phụ nữ trên cho biết,
điều này không còn gì để bàn cãi, tất cả chúng ta đều biết rằng, ISIS thi hành những ý muốn của họ bằng việc sử dụng các phần tử cực đoan để gây phá hoại, hiếp dâm và giết người, Bạn là một phụ nữ thông minh và có học thức và bạn biết rõ điều này, số phận mà những đứa con của bạn sẽ phải đối mặt, như chúng ta vừa nhìn thấy tất cả những điều khủng khiếp xẩy ra với những đứa trẻ bị IS sử dụng trong một đoạn video gần đây cho mục đích tuyên truyền (Trong một đoạn băng của IS vừa phát hành, những đứa trẻ bị gài bom trên người và cho nổ tung một cách man rợ), hoặc nếu cô ta đã từng phải chịu đựng những điều này với chính bản thân mình . "

Người phụ nữ người Anh đã sống nhiều năm tại Pakistan trước khi trở về sống ở miền bắc nước Anh. Cô ngày càng trở nên tín ngưỡng đạo hồi và thậm chí đã từ bỏ công việc trong ngành tài chính của mình vào tháng 8 năm 2015.

Mang theo hộ chiếu và 4,000 bảng Anh (khoảng 5808 USD) tiền mặt, người phụ nữ nầy đã bỏ đi sau khi nói với chồng rằng, cô đi dự một bữa tiệc. Thay vào đó cô bước lên một chuyến bay tới Istanbul.

Cô biện minh rằng, mình không hài lòng với môi trường sống ở Anh quốc và muốn con mình lớn lên ở một nơi mà luật Sharia được thực hiện tốt.


Jack Los
www.Zcomity.com