Làm thế nào để thoát khỏi các cuộc tấn công của Click Tặc

Ngày:25/05/2016  
Khi bạn dán mã quảng cáo Adsense của bạn lên trang web của mình và nó được thiết lập mặc định để hiển thị tại khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn không thể thay đổi điều đó. Cách tốt nhất để để hạn chế các cuộc tấn công của Click Tặc là trước hết bạn phải khiêm tốn về những câu chuyện thanh công với bất cứ ai ghen tị với bạn và cách thứ hai là bạn nên chặn hiển thị quảng cáo trên trang của mình với tất cả các quốc gia mình đã đề cập trong bài trước ' Các hoạt động nhấp chuột không hợp lệ trong Adsense bạn cần biết? '. Vì vậy, bất kỳ khách truy cập nào đến từ các quốc gia này sẽ không bao giờ nhìn thấy nội dung quảng cáo adsense trên trang web của bạn và nếu họ không thể nhìn thấy các quảng cáo đó, họ không thể mở các hoạt động click chuột giả tạo trên đó được.

Chặn quảng cáo từ một quốc gia cụ thể thực sự không dễ dàng như cách mà chúng ta nói, giống như một người sử dụng một máy iPod họ sẽ không có kinh nghiệm để phát triển một mã code & mã hóa. Mặc dù có vài công cụ có sẵn như Ad Manager của Google (DFP) hoặc công cụ quản lý quảng cáo khác nhưng không hỗ trợ lọc các quốc gia để chặn hiển thị quảng cáo. Nếu bạn là một coder hoặc bạn muốn có một tính năng tùy biến tốt hơn đối với vấn đề này, bạn có thể phát triển các plugin hoặc mã code của riêng mình để lưu trữ các kết quả bạn muốn. Vì hiện nay không có plugin nào áp dụng phổ biến và đáng tin cậy cho WordPress để thực hiện công việc này theo tôi được biết, nên tôi không thể đề cập đến bất kỳ cái tên plugin nào để lọc quảng cáo trong bài viết này.

Chỉ cần một điều chắc chắn rằng khi bạn phát triển các plugin của riêng bạn hoặc viết mã của riêng mình, không nên cố gắng để ẩn quảng cáo trong trang web của bạn bằng cách sử dụng CSS hoặc jQuery hoặc bất kỳ ngôn ngữ Front-end nào cả. Như tôi đã nói googlebot crawl trang web của bạn như cách mà họ thực hiện với những người khác để thu thập dữ liệu mã nguồn trang, mã css và file js. Khi bạn không thể thay đổi mã nguồn trang bằng cách sử dụng bất kỳ ngôn ngữ Front-end , google sẽ thấy và DISABLE tài khoản adsense của bạn. Ẩn quảng cáo của Adsense bằng cách thêm code vào trang cũng là một hình thức vi phạm chính sách của Adsense. Vì vậy, tôi sẽ đề nghị bạn thực hiện điều này bằng cách sử dụng ngôn ngữ phía máy chủ như PHP. Nên các mã quảng cáo chỉ xuất hiện trong mã nguồn khi trang được truy cập từ bất kỳ nước nào trong danh sách trắng được chỉ định.

Thuật ngữ "Hoạt động không hợp lệ" nghe có vẻ rất nhẹ nhưng nó có rất nhiều thứ không tốt xảy ra phía sau bối cảnh này. Hãy chắc chắn rằng tài khoản adsense của bạn được an toàn và những người đến từ các quốc gia  trong danh sách đen những kẻ phá hoại đó sẽ không nhìn thấy quảng cáo của bạn. Bên cạnh đó chặn quảng cáo trên các nước lừa đảo trong danh sách đen trên mạng sẽ làm tăng giá trị CPC của bạn trong adsense, như vậy bạn đang cung cấp nội dung quảng cáo cho các đối tượng thích hợp.


Xem thêm:  Các hoạt động nhấp chuột không hợp lệ trong Adsense bạn cần biết?

Bài viết của: Thế Anh
www.Zcomity.com