Cặp vợ chồng Người Mỹ tham gia lực lượng Khủng bố IS đã thiệt mạng trong một vụ không kích

Ngày:03/05/2016  
IS huấn luyện trẻ em giết người

Zcomity (2/5/2016): Đôi vợ chồng Người Mỹ đi du lịch đến Syria sau đó đã gia nhập lực lượng tổ chức nhà nước Hồi giáo IS đã thiệt mạng trong một vụ không kích, theo tin của kênh truyền thông Nhà nước hồi giáo IS .

Thi thể của Abu Isa al-Amriki và Umm Isa al-Amriki, như người ta thường gọi, đã được phát hiện trong đống đổ nát trong ngôi nhà họ ở tại tỉnh Aleppo hôm thứ Sáu.

Đôi vợ chồng này rất tích cực trong việc truyền đạt thông tin tuyển mộ với các tân binh tiềm năng phương tây, họ trả lời các câu hỏi và hướng dẫn người khác đi du lịch từ phương Tây để tham gia ISIS. Hãng tin The Foreign Desk trước đây đã báo cáo về các hoạt động của người vợ, cô đã tập trung vào nhiệm vụ tư vấn cho các phụ nữ trẻ, cô viết trên tài khoản truyền thông xã hội của mình rằng"tài khoản của tôi chỉ dành cho chị em gái, vì vậy trừ khi bạn có kinh nguyệt, nếu không đừng nhắn tin cho tôi."

Chồng cô sẽ tập trung vào tư vấn cho những người đàn ông trẻ. Cả hai cũng từng tham gia quyên góp tiền cho nhóm thánh chiến IS.

Kênh Truyền hình IS đã đưa tin về cái chết của họ:

"Tôi khẳng định anh rằng người anh em Abu Isa Al Amriki và vợ là Umm Isa Al Amrikiah đã bị Bom đánh trúng trong ngôi nhà của họ bởi các cuộc không kích và cả hai đều đã đạt được cảnh giới shahadah (tử vì đạo) cách đây vài ngày."

"Có thể thánh Allah đã ban cho cả hai người cảnh giới shahada .... và đưa họ lên thiên đường .






The Anh Nguyen.
www.zcomity.com