Các Xe Tank chiến đấu chủ lực Bradley của Hoa Kỳ trở lại Ba Lan

Ngày:18/05/2016  
Các binh sĩ từ Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Thiết Giáp 69 đã mang các chiến xa Abrams và xe Tank chiến đấu chủ lực Bradley của Hoa Kỳ trở lại Ba Lan để đảm nhận sứ mệnh trong chiến dịch Atlantic Resolve , ngày 01/5. Một kỷ nguyên đã thay đổi kể từ Khi những chiếc Tiger của Đức Đối mặt với Tank Shermans của Mỹ .

Chiến dịch Atlantic Resolve là một minh chứng của việc tiếp tục các cam kết của Mỹ đối với an ninh tập thể tại châu Âu thông qua một loạt các hoạt động đào tạo và hợp tác an ninh đa quốc gia nhằm trấn an các đồng minh trong khối NATO và các đối tác về sự cống hiến của Mỹ trong việc gìn giữ hoà bình ổn định lâu dài trong khu vực đối với dấu hiệu Nga can thiệp ở Ukraine.


Đây là lần luân chuyển thứ hai của tiểu đoàn trong chiến dịch Atlantic Resolve gần đây nhất là tại Ba Lan và vùng Baltic vào tháng 12 năm 2015. Các chiến sĩ tìm kiếm để mở rộng các mối quan hệ được thực hiện trong lần luân phiên trước đây của họ.
Các binh sĩ từ Tiểu đoàn 3, Trung đoàn Thiết Giáp 69 , chuẩn bị để tải các Chiến Xa chủ lực M1A2 Abrams từ một đoàn tàu tại Drowsko Pomorskie, Ba Lan. 

"Chúng tôi có kế hoạch để xây dựng trên các nền tảng vững chắc, chúng tôi với đồng minh Ba Lan từ vài tháng trước và tiếp tục cho thấy những người dân Ba Lan và Hoa Kỳ cam kết để thiết lập hàng phòng ngự tập thể chung của châu Âu",

Trung tá Johnny Evans nói, chỉ huy trưởng Tiểu đoàn 3, Trung đoàn thiết giáp 69. "Các bài học kinh nghiệm gần đây và vẫn chưa phai. Chúng ta sẽ sử dụng nó như một lợi thế chung và tiếp tục phát triển khả năng tương tác giữa các nước đồng minh: Estonia, Latvia, Lithuania, Ba Lan của chúng ta. "

Tiểu đoàn tank Bradley sẽ khai hỏa trong tháng tới để chuẩn bị cho cuộc diễn tập Anakonda 16 vào mùa hè này tại Ba Lan.

Cuộc tập trân Anakonda 16 do Ba Lan dẫn đầu sẽ diễn ra tại Ba Lan, ngày 7/6/ 17. Cuộc diễn tập sẽ bao gồm hơn 25.000 binh sĩ từ 24 quốc gia, hỗ trợ các biện pháp đảm bảo và răn đe bằng cách chứng minh khả năng triển khai phòng thủ của đồng minh, duy trì ưu thế và sức mạnh chiến đấu.

"Ba Lan có đủ khả năng và nguồn lực mạnh mẽ để hỗ trợ các yêu cầu hỏa lực liên kết với một tiểu đoàn phối hợp khác" "Evans nói. "Việc đào tạo của chúng tôi với các thủy thủ, đội hình, các trung đội, sự tiến triển và hợp nhất của từng cá nhân đến mức độ tập thể. Điều này sẽ cho phép tiểu đoàn của chúng tôi có được cơ hội hỗ trợ tốt hơn trong chiến dịch tập trận Anakonda 16. "

Video: Một kỷ nguyên đã thay đổi kể từ Khi những chiếc Tiger của Đức Đối mặt với Tank Shermans của Mỹ .
Các lực lượng được phân bổ cho Bộ chỉ huy Hoa Kỳ tại Châu Âu gồm: Lữ đoàn Thiết giáp số 1 Brigade Combat Team và sư đoàn Bộ binh Infantry Division số 3 được lên kế hoạch để tiếp nhận sứ mệnh Atlantic Resolve của quân đội Hoa Kỳ tại Estonia, Latvia,


The Anh Nguyen
www.Zcomity.com