Các tay súng Thuộc tổ chức khủng bố ISIS rao bán nô lệ tình dục trên mạng Facebook

Ngày:30/05/2016  

Zcomity- Sau cho đăng tải hình ảnh của các cô gái "Cần bán", các tay súng ISIS  bắt đầu tiến hành comment các binh luận của họ với khách hàng để xem liệu 8000 USD cho một cô gái là "một cái giá có thể chấp nhận được hay không." Các cuộc thảo luận trên trang của họ phần lớn sẽ được phân tán với một nhóm chuyên chế giễu ngoại hình của các cô gái bị rao bán.

Theo tờ Washington Post, những bức ảnh này bị quản trị Facebook gỡ xuống trong vòng một giờ sau đó. Một tay súng ISIS, người đã đăng các hình ảnh trên được xác định tại nước Đức, người này đã trốn khỏi đất nước của mình để cùng tham gia vào hàng ngũ ISIS tại Syria và được cho là đang hoạt động bên ngoài thành phố Raqqa thủ đô của IS.

Viện Nghiên cứu Truyền thông Trung Đông (MEMRI) là một tổ chức phi lợi nhận có trụ sở tại Washington cho rằng, các tài khoảng trên mạng xã hội của các chiến binh IS đã cho thấy rằng tình trạng của những cô gái Yazidi đang bị IS bắt đang xấu đi từng ngày.

Steven Stalinsky, giám đốc điều hành của (MEMRI) nói với tờ The Washington Post: "Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự tàn bạo của IS, những nội dung mà ISIS đã công bố trong hai năm qua đã vượt qua tội ác tuyệt đối. Việc bán các cô gái nô lệ trên mạng xã hội chỉ là một trong nhiều ví dụ về tội ác của họ. "



Thế Anh
www.zcomity.com