Các hoạt động nhấp chuột không hợp lệ trong Adsense bạn cần biết?

Ngày:25/05/2016  
Các hoạt động không hợp lệ là một trong những điều gây hoảng sợ phổ biến nhất mà mỗi nhà xuất bản AdSense mới phải đối mặt. Theo một thống kê của adsense công bố gần đây cho biết, gần 72% tài khoản adsense đã bị vô hiệu hóa và bị cấm vì các hoạt động không hợp lệ do nhấp chuột giả tạo.

Một nhóm sinh viên cũng thực hiện một nghiên cứu về quan điểm của quản trị web và nghĩ rằng tài khoản adsense của họ bị vô hiệu hóa do hoạt động nhấp chuột không hợp lệ. Hầu hết các webmaster nói rằng họ không nhấp vào quảng cáo của mình và cũng không nhờ cậy bất cứ ai để làm như vậy.

Họ cảm thấy rằng Google vô hiệu hóa tài khoản của mình để họ sẽ không phải trả cho anh ta nữa. Ngoài ra một số người nói "đó là một vụ bê bối của Google để đánh lừa các quản trị web". Nếu bạn là một trong những nạn nhân của hoạt động nhấp chuột không hợp lệ tin tôi đi, sẽ chẳng có gì để bạn làm việc với google được nữa, điều đó bao gồm tất cả các trang web của bạn.

Hoạt động nhấp chuột không hợp lệ trong Adsense là gì?    

Ngoài ra nếu một người dùng chỉ cần nhấn vào mỗi quảng cáo duy nhất hiện trên màn hình của mình, sau đó cũng có thể được xem là hoạt động nhấp chuột không hợp lệ. Bởi vì theo một cách logic chẳng có ai trên internet có thể quan tâm với mỗi quảng cáo duy nhất hiển thị trên màn hình của họ. Hãy xem video dưới đây để biết thêm về hoạt động nhấp chuột không hợp lệ.

Xem Video:


Bằng cách nào mà Google có thể phân biệt được tất cả những điều này ?

Như tôi đã nói trên rất nhiều trong các bài viết trước đây của mình, là rõ ràng google sử dụng các chương trình phân tích giống như con người rất phức tạp, nó thu thập thông tin từ các trang như cách chúng ta nhìn thấy chúng trên màn hình. Bên cạnh google có vài chương trình tiên tiến hơn và thuật toán đặc biệt của Adsense vì đây là nguồn sống chủ yếu của doanh thu và họ không muốn thỏa hiệp chất lượng của họ trong thị trường đầy cạnh tranh này. Google cũng sử dụng thuật toán theo dõi những cú click chuột mà mỗi người dùng duy nhất trên các trang web sử dụng adsense và tùy thuộc vào tâm lý của họ sau khi họ click vào các quảng cáo. Đó là một quá trình rất phức tạp với nhiều thuật toán phức tạp.

Những cú click chuột không hợp lệ xảy ra trên trang web của ta như thế nào ?

Như tôi đã mô tả những cú click không hợp lệ mà vẫn còn nhiều webmaster tuyên bố rằng họ không làm điều đó ! và họ cũng không xúi dục bất kỳ ai nhấp vào quảng cáo của mình. Từ một góc độ đánh giá về điều này cũng giống như một âm thanh thì thào của một tên trộm tuyên bố rằng mình chẳng chôm chỉa bất cứ thứ gì. Nghe có vẻ buồn cười phải không các bạn? nhưng tôi không nói rằng tất cả các webmaster đang nói dối về các hoạt động nhấp chuột không hợp lệ trên trang web của họ.

Đây là cách mà nó đã xảy ra, bởi vì một số webmaster thậm chí còn không biết hết các chính sách của Google Adsense và do đó dẫn đến sai lầm khiến cho Google không thể tha thứ và cuối cùng các nhà quản trị web đổ lỗi cho Google về các sai lầm của họ. Nhưng cũng có rất nhiều webmaster đang nói sự thật. Họ theo mọi chính sách của Google nhưng vẫn bị vô hiệu hóa tài khoản do hoạt động nhấp chuột không hợp lệ. Làm thế nào nó xảy ra được, phải không?.

Vâng, đó là những Click Tặc xấu xa được gọi là "Adsense Cyber Gian lận Attack" ,một cuộc tấn công cụ thể đối với người sử dụng adsense để khiến họ tạo hoàng loạt cú click gian lận và kết quả là để phá hoại tài khoản adsense của bạn. Không có bất kỳ lý do cụ thể nào đằng sau tất cả các cuộc tấn công này và không có một động cơ cụ thể nào. Chỉ có một lý do duy nhất là những tên click tặc xấu xa này ghét các chủ tài khoản có được Adsense.

Theo kết quả thống kê của một bài nghiên cứu đã được chứng minh rằng hoạt động nhấp chuột không hợp lệ bị phá hoại tại chính quốc gia của của webmaster đó.

Đặc biệt là nó được thực hiện bởi bạn bè thân thiết của quản trị trang web đó, hoặc những người không hài lòng với sự thành công trên trang web của bạn. Chính vì vậy họ đã cố tình tạo ra cú click giả để phá hoại khoản thu nhập của bạn. Bên cạnh đó còn có một số quốc gia xuất phát các cuộc tấn công chính chủ yếu là Trung Quốc, Nga, Pakistan, Ukraine và Bỉ vv. Một số tin tặc từ những nước này đã làm thế để tài khoản adsense của bạn bị vô hiệu và bạn bị mất nguồn thu nhập chính của mình.

Dưới đây là một danh sách các quốc gia được xem là có nguy cơ gian lận cao trực tuyến mà bạn có thể muốn tránh hiển thị quảng cáo adsense của mình.

__________________________________________________________________

Vì sao Click Tặc tấn công bạn ?

Vâng, tâm lý con người là một trong những điều phức tạp nhất trên trái đất. Vì vậy, để hiểu rõ hết cảm xúc và phản xạ của con người khó như sống trên sao Hỏa.

Không ai thực sự biết lý do tại sao những người này muốn làm hại các chủ tài khoản adsense và họ làm vậy để có được thứ gì. Nhưng có lẽ họ làm điều này bởi vì họ thích nhìn thấy người khác bị đau khổ hoặc có lẽ họ trả thù cho tài khoản Adsense khuyết tật của mình trên những nhà xuất bản adsense khác. Không ai thực sự biết được, bởi vì các cuộc tấn công lừa đảo adsense trên không gian mạng có thể được thực hiện bởi người thân yêu nhất của bạn hay người hàng xóm hay thậm chí là một người nào đó ở xa đất nước của bạn.


Xem thêm: Làm thế nào để thoát khỏi các cuộc tấn công của Click Tặc

Bài viết của Thế Anh
www.Zcomity.com