Lính đặc nhiệm Nga yêu cầu oanh tạc cơ dội Bom vào chính mình

Ngày:02/04/2016  

Zcomity (4/2/2016): Một lính đặc nhiệm Nga dường như đã phản ứng với tình thế giống như trong một bộ phim hành động, anh đã kêu gọi lực lượng hỗ trợ dùng phi cơ dội bom vào chính mình sau khi anh bị ISIS phát hiện ra vị trí ẩn nấp tại Syria, Reuters đưa tin. Theo AFP, người lính đang thực hiện một nhiệm vụ kéo dài một tuần để xác định các mục tiêu của ISIS và vượt qua các tọa độ để tiến hành không kích.

Trong lần yêu cầu xác định vị trí không kích ấn tượng cuối cùng của mình tại một số điểm trong tuần qua gần Palmyra. "Người lính đã hy sinh anh dũng, anh đã yêu cầu dội bom vào chính mình sau khi bị IS phát hiện và bao vây ", Reuters dẫn lời hãng tin Interfax.

Đây là một trong ít nhất 7 quân nhân khác của Nga đã thiệt trong các nhiệm vụ tại Syria kể từ khi Nga đưa ra một chiến dịch quân sự tại quốc gia Trung Đông từ tháng Chín. 

Nhưng duy nhất trong tuần này chính phủ Nga cuối cùng đã thừa nhận có lực lượng lính đặc biệt của Nga tham gia vào các nhiệm vụ chiến đấu bên trong Syria. Quân đội Syria đã chiếm lại Palmyra hôm thứ 5 đây là nơi đã bị ISIS kiểm soát vào cuối tháng 5/ 2015.


Tom Selleck