27 Phụ Nữ Việt Bị đưa Vào Lò Mổ Lấy Nội Tạng bán Sang Trung Quốc

Ngày:12/04/2016  
Nguồn tin nầy đại diện cho hơn “60 anh chị em” trong nhóm đang truy tìm thêm thông tin về sự kiện nầy. Được biết đã có trên 1.000 Cô gái Việt Nam bị bán sang Trung Quốc để mổ nội tạng. Một trong những nhà thương làm việc nầy dưới đường dây của nhà nước TQ là địa điểm “X” ở Hà Bắc (đang trong vòng điều tra), là nơi để thay Gan với giá 130 ngàn USD, Thận 65 ngàn USD, Tim 150 ngàn USD.

Hiện nay được biết số phụ nữ bán sang Trung Quốc làm CÔ DÂU được trả với giá khoảng 16.000USD/người đi “lấy chồng”, họ được tập trung tại một Khách Sạn tại hoặc nhiều khách sạn trong khu vực Phú Lâm (SG).
Trước đây có thông báo cho biết là mỗi lần tập trung khoảng từ 100-200 phụ nữ đa số phụ nữ ở Cần Thơ lên SG. Những phụ nữ bị lừa làm Cô Dâu thật ra là bị GÀI đi bán nội tạng qua đường dây BUÔN NGƯỜI, ăn chia giữa Cán Bộ tham ô và Trung Quốc. Nơi đến sẽ là tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
Theo điều tra riêng của nhóm anh em tạm gọi là “NHÓM 60” người, thì hôm nay biết được thêm tin tức nữa là số lượng Phụ Nữ đưa tới các Khách sạn nầy còn lại từ 10-20 phụ nữ tập trung mỗi lần, có khách sạn chỉ còn 6-7 phụ nữ mới tới. (Có hình ảnh nhưng chưa công bố).

Hiện nay vẫn còn một số cơ sở chưa nắm chắc, cho nên CHƯA THỂ CÔNG BỐ tên của Khách Sạn cũng như địa điểm MỔ NỘI TẠNG tại Hà Bắc Trung Quốc.

                              Xe Tank Trung Quốc bị rớt bánh trong lúc biểu diễn

Ý định của anh chị em trong nhóm “60” rất NÔN NÓNG vì muốn nhanh chóng đưa ra thông báo TẠM THỜI nầy để CẢNH BÁO các phụ nữ Việt hãy COI CHỪNG BỊ LỪA làm CÔ DÂU lấy chồng TRUNG QUỐC, nhưng thật sự bị đưa đi Hà Bắc, Trung Quốc giết chết để lấy nội tạng.
Vì chưa có bằng chứng đầy đủ rõ ràng, do đó thông tin nầy chỉ mang tính CẢNH BÁO hơn là tố cáo.

Xin các bạn quan tâm hãy giúp chuyển tin (Share) thật nhiều cho mọi người biết – Nhóm anh chị em chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều tra về sự kiện nầy.
mặt anh chị em “NHÓM 60” người.

Xin Lưu ý: đây là nguồn tin tham khảo, không nhằm mục đích tuyên truyền hoặc dành cho các mục đích cá nhân nào..

Hãy cảnh giác các mối nguy hiểm xung quanh bạn
Trân Trọng!

Xem Thêm:...

VIỆT NAM TRỞ THÀNH NGUỒN CUNG CẤP NỘI TẠNG NGƯỜI VÔ TẬN CHO TRUNG QUỐC


Tom DV     (Nguồn: cộng đồng mạng)

Xin lưu ý: Tất cả nội dung trên trang web này, bao gồm các dữ liệu tham khảo chỉ dành cho các mục đích thông tin giải trí. Thông tin này không nên được xem là đầy đủ, thường xuyên được cập nhật, và không có ý định để sử dụng cho mục đích tư vấn, hoặc lời khuyên đồi với các vấn đề luật pháp, y tế, hay bất kỳ chuyên môn nào khác. Nếu có bất kỳ mối quan tâm nào, hay tranh chấp, khiếu nại ngoài ý muốn. Xin hãy thông báo hoặc gửi mail về cho chúng tôi tại địa chỉ: Tomdevast@gmail.com trân trọng..