Kỷ niệm ngày cưới theo văn hóa người Mỹ

Ngày:14/02/2016  

Zcomity (14/1/2016):  Duy trì hạnh phúc trong hôn nhân, đòi hỏi sự nổ lực, đồng thời là niềm vui của những đôi vợ chồng. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi người Mỹ kỷ niệm ngày cưới của họ sau mỗi năm suôn sẽ trôi qua.


Đa số các đôi vợ chồng tổ chức kỷ niệm ngày cưới của mình một cách đơn giản, nhẹ nhàng. chẳng hạn như họ đi ăn một bữa cơm tối lãng mạng, hay có thể mang theo cả con cái, hoặc mời cả bạn bè thân.


Những ngày lễ kỷ niệm đánh dấu một khoảng thời gianđã qua, nhất là mốc thời gian 25 năm và 50 năm làm một diệp lớn và phổ biến nhất.

Tùy theo thời gian kỷ niệm ngày cưới, theo thông lệ sẽ có món quà tương ứng cho mỗi năm. "giấy " hay "nhựa" cho mỗi lần đầu," bông gòn" cho lần thứ hai, " lông thú" cho lần 3 .v.v.. nhưng đối với lần kỷ niệm thứ 25 là "bạc" và lần 50 sẽ là " vàng" thì khác hẳn.

Dịp vui duy nhất là khi hai vợ chồng kỷ niệm ngày lễ cưới vàng cùng con cái, cháu và chắt xung quanh họ. Có được giây phút như thế nầy là mục tiêu hầu hết của các đôi bạn trẻ, khi họ sánh bước trên lối đi của cô dâu và chú rể.


The Anh Nguyen
www.Zcomity.com

Xem Video: