Trang Web Của Hãng Tin BBC Và Dịch Vụ iPlayer Đã Bị Đánh Sập Vào Sáng Ngày 31/12/2015

Ngày:02/01/2016  
Zcomity (2/1/2016): Trang Web Của Hãng Tin BBC Và Dịch Vụ iPlayer Đã Bị Đánh Sập Vào Sáng Ngày 31/12/2015 sau một cuộc tấn công mạng lớn gây hoảng loạn trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.

Các cuộc tấn công mạng bắt đầu lúc 0700 GMT, khi tất cả các khách truy cập vào trang web này bắt đầu nhìn thấy một thông báo lỗi.

Lỗi thông báo:

Hàng nghìn người sử dụng phàn nàn trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi nhìn thấy các thông báo lỗi và các vấn đề tiếp diễn trong khoảng một giờ trước khi tình hình đã được khôi phục hoàn toàn.

Có một tuyên bố trước đó tweet rằng " Công ty phát thanh truyền hình của Anh đã thông báo với các độc giả về các lỗi xảy ra bởi một "vấn đề kỹ thuật" và khẳng định rằng công ty đã làm việc để giải quyết nó.

Công ty phát thanh truyền hình của Anh khẳng định rằng các cuộc tấn công DDoS cũng bị tác động Ứng dụng iPlayer Radio và dịch vụ iPlayer catch-up.

Ai đứng sau các cuộc tấn công?

"DDOS là một hình thức cùn của cuộc tấn công mục đích làm quá tải băng thông và nó không phải là một kỹ năng. Đó là một công cụ tấn công rất cơ bản. Tương tự như nó tạo ra quá nhiều lược người đang cố gắng truy cập cùng một lúc thông qua một cánh cửa quay vòng và làm cửa bị kẹt. "Một phát ngôn viên của Cơ quan tội phạm quốc gia cho biết.

Đây không phải là sự cố đầu tiên mà BBC đã gặp phải, chính xác trong cùng một ngày vào năm 2013, tin tặc Nga được gọi là "HASH" và "Rev0lver" đã chiếm quyền kiểm soát một máy chủ công ty và cố gắng để chuyển hướng truy cập đến một trang web tội phạm mạng khác.


The Anh Nguyen
www.Zcomity.com