Mỹ Ra mắt: Sát Thủ Diệt Tank T-90 và Tank Armata

Ngày:24/12/2015  
Zcomity (24/12/2015): Một khái niệm mới cho quân đội Mỹ để nhắm mục tiêu vào các xe tank T-90 và Tank Armata đã được tiết lộ rằng, sẽ cung cấp một yếu tố bất ngờ. Lực lượng vũ trang Hoa Kỳ là những lực lượng quân sự liên bang của Hoa Kỳ. Chúng bao gồm Lục quân, Hải quân, Thủy quân lục chiến, Không quân và Cảnh sát biển. Việc tổng thống của Hoa Kỳ là người đứng đầu tổng thể của quân đội, và giúp hình thành chính sách quân sự với Bộ Quốc phòng Mỹ (DoD), một liên bang bộ phận điều hành, hoạt động như các cơ quan chính theo đó chính sách quân sự được thực hiện.

Từ thời điểm thành lập, quân đội đã đóng một vai trò quyết định trong lịch sử của Hoa Kỳ. Một cảm giác đoàn kết dân tộc và bản sắc qua sự đúc kết như là kết quả của chiến thắng trong cuộc chiến tranh Barbary Đầu tiên và cuộc chiến Barbary thứ hai .

Mặc dù vậy, những người sáng lập đáng ngờ của một lực lượng quân sự thường trực trong quá khứ. Nó đóng một vai trò quan trọng trong cuộc Nội chiến Mỹ, nơi các tướng lĩnh hàng đầu của cả hai bên đã được chọn từ các thành viên của quân đội Hoa Kỳ. vẫn chưa đủ cho đến khi sự bùng nổ của Thế chiến II đã làm một quân đội trở thành lớn mạnh và chính thức thành lập. Luật An ninh Quốc gia năm 1947, được thông qua sau Thế chiến II và trong quá trình khởi phát chiến tranh Lạnh, tạo khuôn khổ của quân đội Mỹ hiện đại ngày nay. Đạo luật sáp nhập trước Nội các cấp Sở Chiến tranh và Bộ Hải quân vào Thành lập Quân đội Quốc gia (đổi tên thành Bộ Quốc phòng vào năm 1949), đứng đầu là Bộ trưởng Quốc phòng; và tạo ra các cục của Air Force và Hội đồng An ninh Quốc gia.

Đạo luật của nội các trước kia đã hợp nhất cục chiến tranh và Bộ Hải quân để Thành lập Quân đội Quốc gia (đổi tên thành Bộ Quốc phòng vào năm 1949), đứng đầu là Bộ trưởng Quốc phòng; và tạo ra các Bộ tư lệnh không quân và Hội đồng An ninh Quốc gia.
Xem Video:


Ảnh vũ Khí