Thanh niên gào thét vì nhìn thấy nhện độc Black Widow

Ngày:30/11/2015  
Cảnh sát đến hiện trường
Zcomity (30/11/2015): SYDNEY, Úc - Cảnh sát đã được gọi đến một căn hộ của một người Úc. Khi hàng xóm quanh đó nghe thấy những gì họ nghĩ là một người đàn ông đang đe dọa sẽ giết chết một người phụ nữ. Hóa ra, những lời đe dọa đó nhằm vào một con nhện.

chỉ huy trạm cảnh sát Harbourside khu vực địa phương cho biết đã cử nhiều sĩ quan đến hiện trường sau khi nghe thấy tiếng người đàn ông hét lên: "Tao sắp giết mầy , mầy.. chết rồi" Hàng xóm cũng thông báo là họ nghe một người phụ nữ la hét và những âm thanh của đồ nội thất bị ném ra xung quanh.
Cảnh sát sau đó đã phỏng theo các lời hội thoại của các sĩ quan cảnh sát với người đàn ông lên Facebook để mô tả cuộc trò chuyện của họ sau đây:

Police: "vợ của anh đâu ?"
Man : "Uhm, tôi chưa có vợ"

Police: " bạn gái anh ở đâu"
Man : "Uhm, tôi không có bạn gái"



Police:"chúng tôi được báo cáo là có một người phụ nữ đã la hét trong ngôi nhà này , cô ấy đâu rồi ?"

Man : "tôi không hiểu các anh nói gì , tôi sống độc thân"

Police: "Thôi nào người bạn đời, mọi người quanh đây nghe rõ tiếng anh đã la hét, là anh sẽ giết chết cô ấy và đồ nội thất bị ném ra xung quanh , anh đã làm gì với cô ấy ? .

Người đàn ông sau đó đã nói với các sĩ quan sự thật: Anh ta đã cố gắng để giết một con nhện.

Man : "nó là một con nhện"

Police: "Sorry??"

Man :"" nó là một con nhện, nó thực sự rất lớn"

Police:"còn người phụ nữ la hét om sòm thì sao?"

Man : ""yeah ! đó là tôi, tôi thực sự.. thực sự tôi rất ghét bọn nhện".


Người đàn ông sau đó đã giải thích với các sĩ quan là anh thực sự đã sợ hãi con nhện này, và anh đã đuổi nó chạy quanh căn hộ của mình với một chai thuốc diệt côn trùng gia dụng. Cuối cùng, anh đã giết chết con nhện, nhưng không nhận ra bản thân mình đã gây tiếng ồn quá mức trong quá trình này.

Sau một lúc tìm kiếm nhanh khắp căn hộ để đảm bảo không có ai ở đó, các sĩ quan rời khỏi hiện trường và nộp báo cáo của họ. Người đàn ông này sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào.

The Anh Nguyen