Ông Cụ Sống Đến 179 tuổi "Mất Hết Hy Vọng Để Được Chết."

Ngày:29/11/2015  
Ảnh ông cụ ở Thành phố Varanasi 179 tuổi

Zcomity (29/11/2015): Một ông cụ ở Thành phố Varanasi, Ấn Độ, tên là Mahashta Mûrasi cho rằng ông đã là 179 tuổi. Ông tuyên bố rằng ông sinh ngày 06 Tháng 1 năm 1835 và có các chứng từ để chứng minh điều này.

Nếu những gì ông nói là sự thật, thì ông sẽ đi vào kỷ lục thế giới Guinness là người lớn tuổi nhất trên thế giới cũng như ông là người đã sống lâu nhất trong lịch sử của nhân loại.

Ông cho biết "cháu chắt của tôi đã chết nhiều năm rồi. Bằng cách nào đó thần chết đã không còn nhớ đến tôi nữa.

Và bây giờ, tôi đã mất hết hy vọng để được chết ! "Ông cụ Mahashta Mûrasi được sinh ra ở Bangalore vào ngày 06 tháng 1 năm 1835.

Ông làm việc tại Thành phố Varanasi, Ấn Độ là một thợ đóng giày cho đến năm 1957, đến khi ông nghỉ hưu ở tuổi 122 năm ... !!

Theo một báo cáo được công bố trên WorldNewsDailyReport.com, tất cả các tài liệu chính thức đều thiên về tiểu sử 179 tuổi của câu chuyện là có thật.

Chúng tôi đang bị sốc khi đọc tin tức này, Còn về bạn, sẽ nghĩ gì về điều này?

Hãy chia sẻ câu chuyện tuyệt vời này với tất cả bạn bè của bạn trên facebook và twitter ... !!

Tuy nhiên, đây vẫn phải là người đàn ông già nhất trên thế giới. Ở đó, còn có những báo cáo tương tự của rất nhiều người đàn ông khác tự xưng là trên 150 tuổi. Hãy kiểm trường hợp tiếp theo để xem những câu chuyện của một người đàn ông Trung Quốc đã sống hơn 250 năm.
Li Ching Yuen 256 tuổi, Ông được cho là đã bán các loại thảo được hơn trong 100 năm đầu tiên và đã chôn cất 23 người vợ và đã có 180 người con  và cháu.

Li Ching Yuen được nhiều người xem là người đàn ông già nhất từng tồn tại nhất trong lịch sử được ghi nhận. Người ta nói rằng ông sống đến 256 năm.

Khi ông qua đời vào năm 1933, báo chí đưa tin về cái chết của ông trên toàn cầu kể từ khi nó là một tin tức lớn. Li Ching cho rằng, tuổi của mình là 197 .

Tuy nhiên, một cuộc điều tra cho rằng anh ta đã quên ngày sinh thực tế của mình. Hồ sơ của chính phủ cho thấy năm sinh của ông là năm 1677 có nghĩa rằng ông đã qua đời ở tuổi đã chín muồi là 256.
Ông được cho là đã bán các loại thảo được hơn trong 100 năm đầu tiên và đã chôn cất 23 người vợ và đã có 180 người con  và cháu.

The Anh Nguyen
www.Zcomity.com