Khế ước quái Vật - Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus Phần 2 Sẽ Xuất Hiện Quái Vật Mới

Ngày:27/11/2015  
Phần lớn chúng ta đã được biết đến danh tiếng của bộ phim trong một thời gian dài rằng Ridley Scott có kế hoạch cho phần tiếp theo của bộ phim Prometheus sản xuất từ năm 2012. Đạo diễn đã phần nào đã 'rò rỉ kế hoạch' khi nói đến thông tin về sản phẩm sắp tới trong năm 2016, một chất lượng mà nó thường vắng mặt trong thế giới bao trùm của các nhà làm phim Hollywood nổi tiếng.
Theo đạo diễn của bộ phim cho biết, "Tôi đã bắt đầu tìm kiếm các địa điểm cho phần tiếp theo của bô phim kinh dị này, đó là Prometheus 2 Khế ước quái vật."
Trong phần một của bộ phim : Prometheus, nói về Một nhóm các nhà khoa học TRONG cuộc hành trình trên tàu vũ trụ "Prometheus" một chuyến đi để tìm hiểu về các dạng sống của giống loài ngoài hành tinh. Nhóm nghiên cứu của các nhà khoa học bị mắc kẹt trên một thế giới của một hành tinh xa lạ, và khi họ đấu tranh để tồn tại , sự việc trải qua những nỗi kinh hoàng không chỉ là một mối đe dọa với chính họ, vì nó có thể hủy diệt cả nhân loại.
 Người ngoài hành tinh đầu tiên , tạo ra mẫu DND gieo lên hành tinh , bằng cách chuyển hóa các tế bào trong cơ thể của mình , trôi xuống dòng suối..


Quái Vật Mới



Anh ta đã ám chỉ rằng sự lặp lại lần thứ hai trong loạt phim sẽ trả lời một số câu hỏi còn bỏ ngỏ trong phần đầu của bộ phi khi kết thúc. Trong đó tiết lộ rằng một hành tinh Engineer bị phá hủy sẽ được khám phá và chúng ta sẽ được một câu chuyện nguồn gốc mới cho Xenomorphs!


"Bộ phim mới này sẽ xuất hiện 2 Quái vật, cả hai đều khác nhau nhưng giống với DNA của Xeno. Quái vật MỚI là một sự kiện mới, do đó, không có gì được tạo ra từ các sự kiện khi kết thúc của bộ phim phần đầu .... nó được tạo ra bởi một sự kiện trong phim ... và quái vật mới này sẽ được dựa trên các khái niệm có nguồn gốc từ ngoài hành tinh, kẻ đã tạo ra sự ảnh hưởng lan truyền DNA trong phim trước, và ý tưởng này là một cái gì đó họ đã dự định với Ultramorph Spaights 'và như vậy Gigers Necomonicon 4 là điểm khởi đầu. Con quái vật này sẽ trong suốt như là một con Sứa Jellyfish ở một mức độ nào đó.... và nó ám chỉ rằng David đóng vai trò trong sự sáng tạo ra nó. "

Bộ phim này sẽ không theo lộ trình của một bộ phim ngoài hành tinh, chúng ta sẽ thấy nhiều manh mối và những điều có thể liên quan và mối liên quan với DNA của Xeno và các kỹ sư Bio-Mechanics .

Đạo diễn Ridley Scott cho biết tên gọi Alien: Covenant sẽ là phần tiếp theo của Prometheus, Bộ phim dự định sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 06 tháng 10 năm 2017



 Xem thêm: Bộ Phim Khoa học viễn tưởng lừng lẫy STAR TREK 3 Beyond sắp được công chiếu



Xem thêm: Xe Tank Trung Quốc bị rớt bánh trong lúc biểu diễn

                Resident Evil 6 -"Cuộc Chiến Cuối Cùng" đã có trailer


Thế Anh.