Cuộc chiến Bắt Đầu trong PhầnTrailer đầu Tiên của Marvel 'Captain America: Civil War'

Ngày:28/11/2015  
Zcomity (28/11/2015):  Sau Những yêu cần của các Fan hâm mộ dành cho Marvel là được xem phần trailer của bộ phim "Captain America: Civil War" trực tiếp với "Jimmy Kimmel!," và các Diễn viên Chris Evans, Robert Downey Jr. quyết định sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn muốn!.

trong bộ phim mới này, nội dung xoay quanh sự căng thẳng ngày càng tăng lên khi chính phủ các nước trên thế giới đòi hỏi các siêu anh hùng phải chịu trách nhiệm cho các hành động của họ, 'trong phần trailer đầu tiên ở trên, sự bất đồng trong nhóm dẫn đến việc nội chiến giữa hai phe siêu anh hùng, một do Captain America lãnh đạo, và nhóm còn lại của Iron Man, hãy kiểm tra ba tấm ảnh áp phích mới với Captain America và Iron Man ngay tại đây!




Steve Rogers (Captain) và Tony Stark (Iron Man) phải đối đầu với nhau vì sự mâu thuẫn của Đạo Luật đăng ký danh tính Siêu Anh Hùng.
Dựa theo kịch bản của Stephen McFeely và Christopher Markus, Civil War sẽ bắt đầu với Captain và các đồng đội của anh ta (Anthony Mackie, Paul Bettany, Scarlett Johansson, Don Cheadle) làm thế nào để giữ cho thế giới được an toàn. Thật không may, một bi kịch lớn đã xảy ra, người dân bắt đầu đặt câu hỏi liệu các siêu anh hùng nên có quyền tự chủ và làm việc theo đúng luật pháp quốc tế hay không? Iron Man-Tony Stark đã ủng hộ bộ luật mới, nhưng điều này lại đặt anh vào cuộc xung đột với Captain, Những người vẫn còn hoài nghi về chính phủ sau sự kiện sụp đổ của SHIELD. Điều này dẫn đến một cuộc đụng độ lớn giữa các người hùng
Bộ Phim Được lên lịch  SẼ ra mắt vào 6/5/2016

Tom DV