Ronda Rousey Xuất Hiện Trong Bộ Đồ Bơi Gợi Cảm Trên Tạp Chí Self

Ngày:29/10/2015  

Những Fan hâm mộ của Ronda Rousey đã thấy cú đá của cô trong vòng chiến đấu cuối cùng giải vô địch Giải Vô Địch Đối Kháng, nhưng  không phải ngày nào các vận động viên cũng nhấp nháy hình dáng gợi cảm của mình .

Đấu thủ UFC (Giải Vô Địch Đối Kháng ) 28 tuổi nầy đã cho thấy một số phân cắt quan trọng trên cơ thể của mình trong bộ đồ bơi màu đen trên tạp chí Self. "Tôi thích cảm giác như tôi đang sinh sống trong cơ thể của một ninja," cô nói đùa, "như tôi có thể cướp một cửa hàng bán rượu với hai bàn tay trần của tôi nếu tôi muốn."

Trong khi dứt khoát trong hình dạng tuyệt vời, Rousey không thừa nhận trong cuộc phỏng vấn của cô với "Brooklyn Nine-Nine" ngôi sao Chelsea Peretti rằng cô đắm chìm trong một niềm vui tội lỗi sau một cuộc chiến.

"Tôi ăn khoảng 50 cái hot Wings. Tôi yêu hot Wings", cô tiết lộ. "Sau cuộc chiến cuối cùng của tôi, một trong những ông chủ UFC đã bay cùng một đầu bếp riêng từ Sao Paulo tới Rio de Janeiro để ông có thể làm cho tôi những cái hot Wings, bởi vì không có hot Wings tại Rio! Đó là cách họ thể hiện sự quan tâm tới tôi."

Rousey rõ ràng không phải cố gắng để phô trương hình dáng nữ tính của mình. Nhưng khi nói đến cuộc sống chuyên nghiệp của bản thân, cô không muốn giới tính đóng một vai trò trong sự thành công của mình. "Tôi muốn tên mình được nhắc đến cùng với Mike Tyson và Muhammad Ali," cô tuyên bố. "Và tôi không muốn từ " phụ nữ" đứng ở phía trước danh hiệu nhà vô địch."

Rousey đã gây ấn tượng với một nữ đồng nghiệp khác. Beyonce đã sử dụng cảm hứng "không làm gì chó cái" trong bài phát biểu của vận động viên trong suốt buổi diễn của mình.

Rousey nói . "Thành thật mà nói, đó là một vinh dự có một thế lực thực sự của một người phụ nữ như Beyonce đã nhận ra sự tồn tại của tôi," cô nói với ET. "Một lời khen lớn như vậy, tôi không thể biết ơn nhiều hơn."


Nguyễn Thế Anh
www.Zcomity.com


Tìm thấy sai sót trong bài viết này ?, Bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com