Ba Cô Gái Chôm $ 3300 Của ISIS

Ngày:02/08/2015  


Ba cô gái chủ yếu là người Hồi giáo thuộc Cộng hòa Chechnya đã bị cảnh sát Nga  bắt giữ , Những cô gái này đã Lừa các chiến binh ISIS bằng việc gửi tiền cho họ để đi đến Syria (Theo một báo cáo trên  các phương tiện truyền thông).

 Những cô gái này đã từng gặp gỡ các nhà tuyển dụng IS trực tuyến và giả vờ rằng họ mong muốn được đi dến Syria, nhưng trở ngại duy nhất của họ là thiếu tiền lộ phí cho việc đi lại ,trong khi các nhà tuyển dụng của IS thường sẵn sàng để cung cấp chi phí cho việc này . Theo RT.com  báo cáo hôm thứ tư . Các cô gái  chỉ cần rút số tiền gửi thông qua cách chuyển tiền điện tử nặc danh và sau đó xóa các tài khoản xã hội mà họ dùng để liên lạc .


Bộ ba này đã  lừa đảo  $3300  từ các nhà tuyển dụng của nhóm cực đoan IS trước khi họ bị bắt bởi một đơn vị cảnh sát Chechnya chuyên giám sát các hoạt động trực tuyến cho các bằng chứng về tội phạm. Cộng hòa  Chechnya là một mục tiêu chính cho các tuyên truyền  viên của IS, những kẻ thường xuyên kêu gọi thanh niên và phụ nữ gia nhập với họ ở Trung Đông.




Zcomity team .