Trực Thăng Tấn Công Nhanh Ka-52 Alligator Vũ Khí "Thần Chết" Của Nga

Ngày:09/07/2015  
Trực thăng K52 Alligator của Nga
Thông Tin Chung
Trực Thăng Cá Sấu Ka-52 Alligator  là loại máy bay trực thăng trinh sát và chiến đấu thế hệ tiếp theo được thiết kế để tiêu diệt xe tăng, mục tiêu mặt đất bọc thép và không bọc thép, và quân địch và máy bay trực thăng cả  trên tuyến đầu ,chiến thuật. Các máy bay trực thăng có thể hoạt động suốt ngày đêm và trong mọi điều kiện thời tiết. Ka-52 có thể cung cấp mục tiêu thu thập và chỉ định cho các đội máy bay trực thăng và các đội chỉ huy mặt đất và trung tâm điều khiển. Nó cũng có thể hỗ trợ hỏa lực cho các cuộc đổ bộ , bay tuần tra thường xuyên và hộ tống các đoàn tàu vận tải quân sự.

 Ka-52 Alligator  được trang bị các thiết bị kiểm soát chữ ký tốt cũng như  hoạt động các giải pháp phản công nhanh điện tử .Nó đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Nga và quốc tế cho các vận hành kỹ thuật của một máy bay trực thăng quân sự.
Loại trực thăng này có một buồng lái hai chỗ ngồi và có thể được lái bởi một trong hai phi công. Với  Khả năng bay tiên tiến một phần là nhờ cánh quạt đồng trục của nó - làm cho trực thăng rất cơ động trong không gian hạn chế và do đó có thể có được một vị trí tấn công thuận lợi.

VK-2500 Ka-52 Alligator có hai động cơ turboshaft  cho phép nó vận hành ở độ cao trên 5.000m.Nó có trần hoạt động tĩnh 4000m, có khả năng cất và hạ cánh ở vùng khí hậu nóng và ở địa hình núi cao. Ngoài ra các trực thăng Cá Sấu này cũng có thể hoạt động trong điều kiện khí hậu lạnh và băng giá.
 Ka-52 Alligator  được trang bị các hệ thống điện tử phần mềm đồng bộ mới nhất và vũ khí tấn công mạnh mẽ có thể được cấu hình cho một loạt các nhiệm vụ chiến đấu.
Ka-52  Alligator cung cấp một mức độ an toàn Cao cho phi hành đoàn của mình, hệ thống tự động hóa tiên tiến để loại bớt các thí điểm, và rất dễ dàng để phục vụ và bảo trì trên mặt đất.
khả năng bay   (Flight capabilities )
Static ceiling (Trần bay tĩnh)
Up to 4,000m
Operational ceiling (Trần bay động)
5,500m
Engines (động cơ)
2 x VK-2500 or VK-2500P
Take-off power (lực cất cánh)
2 x 2,400hp
Maximum acceleration at sea level (gia tốc)
16m/s

Vertical acceleration at sea level (gia tốc thẳng đứng)
12m/s
Maximum speed (Tốc độ tối đa)
300km/h
Cruising speed (vận tốc bay hành trình)
260km/h
Ferry range (Tầm hoạt động )
1,100km
Practical range (internal fuel tanks) (Tầm tác chiến)
460km
vũ khí chính
Ka-52 Alligator  được trang bị súng cỡ nòng 30mm 2A42-1 trang bị cho máy bay, và cũng có thể mang theo một hệ thống tên lửa Strelets, hệ thống phóng tên lửa dẫn đường như Ataka và Vikhr-1, cũng như một hệ thống phóng cho hỏa tiễn S-8 .


Zcomity Team
www.Zcomity.com