Người Giàu Ở Trung Quốc Có Xu Hướng Rời Bỏ Đất Nước

Ngày:22/07/2015  

Người Trung Quốc giúp nhau rời bỏ đất nước

   Ảnh minh họa  

Quảng cáo hộ chiếu

Bạn muốn có một hộ chiếu thứ hai? LIO Global  sẽ giúp bạn có được nó. Dường như họ đang giúp đỡ người giàu Trung Quốc rời khỏi đất nước.

Theo hồ sơ của LIO, 91.000 cá nhân sở hữu tài sản có giá trị cao từ Trung Quốc đã định cư ở nước ngoài trong  14 năm qua, theo một báo cáo của New World Wealth và  LIO Global.

Báo cáo phân loại những người giàu ở Trung Quốc hoặc bất cứ ai có khối tài sản từ 1 triệu USD , không tính nơi cư trú chính của họ. LIO Global cho biết hầu hết giới nhà giàu Trung Quốc đang hướng tới Mỹ, Hồng Kông, Singapore và Anh.


Đây không phải là một chiến dịch cho ngôi nhà thứ hai, bằng cách này. Những người giàu đang nối bước theo đó rời khỏi Trung Quốc. (ta chỉ có thể hình dung  rằng, luật chống tham nhũng mới đây của chính phủ đã làm một số người lo sợ  và ra đi, ...).

Số người giàu  khỏi Trung Quốc là nhiều nhất trong số tất cả các nước khác. Ấn Độ đứng thứ hai với 61.000 người chuyển nơi ở đến các lãnh thổ khác trên thế giới từ năm 2000 -2014. tiếp theo là Pháp đứng thứ ba với 42.000 triệu phú đi, lần lượt là Italy 23.000  và Nga 20.000 .

Nadia, người đứng đầu của  LIO Global cho biết :

"Lý do chính mà người dân ra đi cho một nơi cư trú hoặc tìm kím quyền công dân thứ hai là để đảm bảo quyền tự do Tiếp cận và di chuyển trên toàn cầu , cũng như an ninh và bảo vệ tài sản của họ cho gia đình của họ,"

Tuy nhiên Bản báo cáo đã không cung cấp bất kỳ động lực cụ thể nào cho việc di dời của những người Trung Quốc giào có này .


The Anh Nguyễn