Khám Phá sự Bí ẩn từ những viên Đá Pha Lê Huyền Bí

Ngày:21/05/2015  

Linh Vật Huyền Bí


Xu hướng hiện đại đã nhấn mạnh tầm quan trọng của một dạng công cụ đặc biệt của năng lượng đó là Đá Pha Lê. Những khối cấu trúc hóa Học rắn đẹp mắt này hiện nay được coi là một loại vật chất thần kỳ trong niềm tin của thời hiện đại , và đã len lỏi vào thế giới của một nền văn hóa phổ biến . Thế giới nổi tiếng bị cuốn trôi với những cá nhân xuất chúng ,duy linh . Những người làm chứng cho sức mạnh tích cực của đá Pha Lê .









Tác Dụng Của Đá Pha lê

Họ tin rằng những cấu trúc vật chất này điều khiển và kiểm soát dòng năng lượng trong cơ thể , giúp tăng cường và cải thiện sứ khỏe . Nhưng liệu đá pha lê có thực sự đem lại sức mạnh kỳ diệu cho con người hay tác động ấy chỉ là niềm tin không có căn cứ  ? .

Cấu Trúc của Đá Pha Lê

Đá pha lê là 1 loại đá cứng ,được tạo ra bởi những chất hóa học hòa tan kết tinh đông đặc .
Cấu trúc hóa học của nó đặc biệt vì được tạo thành bởi những phản ứng lập lại thường xuyên của nguyên tử , phân tử, và các hạt tinh thể được kéo dính lại với nhau bởi những năng lượng phẳng bên ngoài . Giống như những bông tuyết, chúng là một hiện tượng xẩy ra trong tự nhiên nơi mỗi một loại pha lê được tạo ra đều đặc biệt , và chúng có nhiều hình dạng khác nhau .
Chúng được đánh giá cao và rất thích hợp khi được dùng cho thời trang và trang sức.
Trong lịch sử , đá pha lê cũng dược coi là có những thành phần kỳ diệu , và nắm giữ một số sức mạnh bí ẩn thần kỳ .

Đức tin Huyền Bí

Một số chủng tộc từ thời cổ đại tin rằng pha lê có chứa nguồn năng lượng của mặt trời vì chúng có nguồn gốc từ vỏ trái đất và chúng còn phản chiếu nhiều ánh sáng lấp lánh lạ thường .
Người ta cũng cho rằng đá pha lê có thể cho thấy tương lai và đem lại cho con người sức mạnh siêu nhiên , cùng với việc sử dụng khối cầu pha lê những nhà tâm linh học đã trở thành lựa chọn có chủ ý .
Những tín đồ của đá pha lê thời hiện đại tin rằng sức mạnh của chúng nằm trong khả năng điều hòa , xoa dịu và giúp chữa bệnh cho cơ thể .
Ảnh một số loại Pha lê được dùng chữa bệnh
Người ta nói chuyền năng lượng tích cực , tống khứ năng lượng tiêu cực ,và còn rung động với những tần số giúp cải thiện chức năng của cơ thể .
Những chuyên gia về lối sống khẳng định rằng đá pha lê thúc đẩy sáng tạo , khả năng tập trung  suy ngẫm , thói quen biểu hiện cảm xúc của bản thân, và cần phải có đủ các loại đá pha lê khác nhau để đáp ứng tất cả nhu cầu của con người .
Người ta nói rằng những viên đá pha lê khác nhau có ảnh hưởng khác nhau trên cơ thể .
Đá thạch anh tím giúp chữa trị đau đầu , một số vấn đề về mắt , tóc cân bằng lượng đường trong máu , tăng khả năng tâm linh , giảm bớt nổi tức giận , tính khí nóng vội, ác mộng .

Ngọc lục bảo được cho là giúp làm tăng hiệu quả của hệ hô hấp, hệ tuần hoàn, chức năng của tim , giảm căng thẳng, điều trị chứng mất ngủ  đem lại cảm giác thanh thản, hài hòa , kiên nhẫn yêu thương.

cuối cùng,kim cương giúp làm tăng sự minh mẫn,tự tin ,niềm tin,giúp cho suy nghĩ và quan điểm rõ ràng đem lại sự thịnh vượng,tính rộng rãi, tình yêu thương .

Lý do tốt hơn để mua đá pha lê cho người mình thương yêu là gì?

Những năm gần đây xuất hiện mốt sử dụng đá Pha Lê trong trang sức , không chỉ vì tính thẩm mỹ mà còn để giữ được nguồn năng lượng tích cực bên cạnh cơ thể .Charles Brown ,một thầy thuốc đã tạo ra Bioelectric shield (lá chắn điện sinh vật)- một miếng trang sức có gắng trang sức có gắng pha lê giúp bảo vệ mọi người tránh được nhiều nguồn năng lượng điện từ có hại trong thế giới hiện đại như điện thoại di động , màn hình máy tính ,đường dây điện .Người ta nói những lá chắn này được chứng minh y học ,và thậm chí còn từng được Cherie Blair , Phu nhân của thủ tướng Anh dùng đến .

Cấu chúc khác nhau của những lá chắn này được cho là có tác dụng bảo vệ cho nhiều thứ khác nhau .Nhưng đáng tiếc những lời xác nhận này không có căn cứ khoa học . thực tế chúng chẳng căn cứ vào điều gì khác ngoài niềm tin mù quáng .Những người hoài nghi cho rằng không có bất cứ tác động nào của chúng đến sức khỏe của con người là kết quả của sự mơ tưởng hão huyền có chọn lọc, có tác dụng giống như một loại thuốc thấn an. Nhưng đá pha lê thực sự có nhiều vai trò quan trọng trong thế giới hiện đại.

 Chúng là những thành phần quan trọng trong lĩnh vực điện tử, quang học thông tin liên lạc và trong trí cho nhiều thiết bị công nghệ cao .Những ứng dụng này có cơ sở từ một chứ năng đặc biệt mà đá pha lê thực sự có. Năm 1880 ,Pierre và Jacques Curie phát hiện ra một số loại pha lê nhất định gây ra sự thay đổi về điện khi chúng bị nén. Khám phá này được gọi là"hiệu ứng áp điện", và hiện nay đá pha lê còn được dành cho những mục đich khoa học . Tuy nhiên hiệu ứng áp điện không có tác dụng gì lên cơ thể con người ,và đá pha lê cũng không giúp bảo bệ ta khỏi bệnh tật hay rủi ro .Đối với khoa học khả năng thần kỳ của đá Pha lê hoàn toàn không có cơ sở thực tế, nhưng sự thật này không hề làm mất đi vẻ đẹp của chúng .


Nguyễn Thế Anh